다른곳보다는 일이 많이 있어요. 적응하려면 3개월 정도는 많이 힘들거에요. 한국의 밭일은 많이 힘이 들어요.일단 일을 해보고 부모님이 할 수 있을지 결정하세요.그리고 다른사람이 신고해도 미리연락받아서 일을 안시키니까 그런부분은 걱정안해도 돼요.
Completed
Request
Original Text
다른곳보다는 일이 많이 있어요. 적응하려면 3개월 정도는 많이 힘들거에요. 한국의 밭일은 많이 힘이 들어요.일단 일을 해보고 부모님이 할 수 있을지 결정하세요.그리고 다른사람이 신고해도 미리연락받아서 일을 안시키니까 그런부분은 걱정안해도 돼요.
Translation (2)
So với nơi khác thì có việc nhiều hơn. Nếu  muốn thích nghi thì khoảng 3 tháng sẽ vất vả rất nhiều. Những việc làm đồng ở Hàn Quốc tốn rất nhiều sức lực. Trước tiên thử làm việc rồi xem bố mẹ có làm được hay không rồi quyết định nhé. Và  cho dù những người khác có báo công an thì được nhận điện thoại báo trước để không làm việc nên chuyện đó em không cần lo cũng được
Có nhiều việc so với chỗ khác. Để thích nghi khoảng 3 tháng sẽ rất vất vả. Công việc ở ruộng ở Hàn Quốc rất vất vả. Trước tiên bố mẹ làm việc thử rồi quyết định sau nhe. Và nếu người khác báo cáo thì sẽ có liên lạc trước nên họ sẽ không cho làm việc nên không cần phải lo lắng về điều đó.
0
العربية Burmese 中文(廣東話) 中文(简体) 中文(繁體) hrvatski jezik Čeština Nederlands English English(British) suomi Français français(canadien) Deutsch ελληνικά עברית हिन्दी, हिंदी magyar Indonesia Italiano 日本語 ខ្មែរ, ខេមរភាសា, ភាសាខ្មែរ 한국어 Bahasa Melayu فارسی Polski Português Português(Brasil) limba română, limba moldovenească Русский slovenčina, slovenský jazyk Español Español(Latinoamérica) Kiswahili Svenska Tagalog ภาษาไทย Türkçe українська мова O'zbek, Ўзбек, أۇزبېك‎ Tiếng Việt